英语翻译公猪与母猪的故事晚上公猪总是给母猪放哨,他生怕主人乘他们熟睡时把母猪拉出去宰了.日子一天天的过去,母猪日渐长胖,而公猪则一天天瘦下去.有一天,公猪突然听见主人在跟屠夫

来源:学生作业帮助网 编辑:作业帮 时间:2024/04/27 18:03:14

英语翻译公猪与母猪的故事晚上公猪总是给母猪放哨,他生怕主人乘他们熟睡时把母猪拉出去宰了.日子一天天的过去,母猪日渐长胖,而公猪则一天天瘦下去.有一天,公猪突然听见主人在跟屠夫
英语翻译
公猪与母猪的故事
晚上公猪总是给母猪放哨,他生怕主人乘他们熟睡时把母猪拉出去宰了.日子一天天的过去,母猪日渐长胖,而公猪则一天天瘦下去.有一天,公猪突然听见主人在跟屠夫商量,要把长势见好的母猪杀了给卖掉,公猪伤心至极.于是从那天开始公猪性情大变,每当主人送吃来时公猪总抢上去把东西吃的一干二净,每天吃好后便躺下大睡,并且告诉母猪现在换做她来放哨,如果他发现她没放哨的话就再也不理她.渐渐的日子一天天过去,母猪觉得公猪越来越不在乎她,母猪失望了,而公猪还是若无其事的过着安乐日子.很快一个月过去了,主人带着屠夫来到猪圈,他发现一个月前肥肥壮壮的母猪瘦的没剩下多少肉,而公猪则长的油光.这时的公猪拼命的奔跑,想引起主人的注意,表明他是头健康的猪. 终于,屠夫把公猪拖走了,在拖出猪圈的那一刻,公猪朝着母猪笑着说:”以后别吃这么多!” 母猪伤心欲绝,拼命的冲出去,但圈门被主人关上了,搁着栅栏,母猪看着闪着泪光的公猪. 那晚,母猪望着主人一家开心的吃着猪肉,母猪伤心的躺倒在以前公猪每天睡的地方,突然她发现墙上有行字:" 如果爱无法用言语来表达,我愿意用生命来证明 "

英语翻译公猪与母猪的故事晚上公猪总是给母猪放哨,他生怕主人乘他们熟睡时把母猪拉出去宰了.日子一天天的过去,母猪日渐长胖,而公猪则一天天瘦下去.有一天,公猪突然听见主人在跟屠夫
Tối nào,heo đực cũng đi canh gác cho heo cái,nó sợ ông chủ sẽ giết heo cái trong khi nó say ngủ,Ngày qua ngày,heo cái ngày một béo,trong khi heo đực ngày một gầy đi trông thấy.Một hôm,heo đực nghe thấy ông chủ thương lượng với người mổ heo rằng,giết heo cái lấy thịt đem bán lấy tiền,heo đực đau lòng lắm.Thế nên từ hôm đó,tính tình heo đực thay đổi hẳn,mỗi khi ông chủ đem đồ ăn đến,heo đực liền cướp lấy ăn hết ,ngày nào ăn xong cũng lăn ra ngủ,và nói với heo cái rằng bây giờ đến lượt heo cái đi canh gác,nếu không sẽ không thèm đếm xỉa gì đến heo cái nữa.Ngày lại qua ngày,heo cái nghĩ rằng heo đực không còn quan tâm đến nó nữa,nên vô cùng thất vọng,còn heo đực vẫn sống nhàn hạ qua ngày.Một tháng trôi qua rất nhanh,ông chủ đưa người mổ heo đến chuồng heo,liền phát hiện heo cái béo khỏe ngày nào giờ gầy đi trông thấy,trong khi đó heo đực lại rất chi là béo tốt.Lúc này,heo đực đang không ngừng chạy vòng quanh,muốn thu hút sự chú ý từ phía ông chủ,muốn cho ông chủ thấy nó là một con heo khỏe mạnh.Thế là,người mổ heo đem heo đực đi,trong lúc bị lôi ra khỏi chuồng heo,heo đực cười nói với heo cái:"sau này đừng có ăn nhiều như vậy!",heo cái rất đau lòng,cố sức thoát ra ngoài,nhưng cửa chuồng đã bị đóng,sau lớp cửa,heo cái nhìn thấy những giọt nước mắt của heo đực.Tối hôm đó,heo cái nhìn ông chủ cùng gia đình đang vui vẻ ăn thịt heo,heo cái tuyệt vọng nằm lên chỗ heo đực đã nằm trước đây,và phát hiện thấy dòng chữ trên tường:"nếu như tình yêu không thể dùng lời nói để biểu đạt,anh sẽ dùng tính mạng mình để chứng minh"!
这个故事太给力了!

英语翻译公猪与母猪的故事晚上公猪总是给母猪放哨,他生怕主人乘他们熟睡时把母猪拉出去宰了.日子一天天的过去,母猪日渐长胖,而公猪则一天天瘦下去.有一天,公猪突然听见主人在跟屠夫 公猪与母猪的区别 种母猪与种公猪的比例以多少适宜 母猪与公猪最大的区别就在于.同上. 太湖母猪和长白公猪杂交后的长太二元母猪再与长白公猪杂交产生的母猪,与杜洛克公猪杂交生下的黑母猪能做母猪吗?太湖母猪+长白公猪=长太二元 长太二元母猪+长白公猪=未知 未知母猪+杜 公猪+母猪=? 两只猪的爱情故事,真的很感人~每天晚上公猪总是给母猪放哨,他生怕主人趁他们熟睡时把母猪拉出去宰了.日子一天天过去,公猪日渐消瘦,而母猪日渐长胖.有一天,公猪突然听见主人跟屠夫商 公猪肥还是母猪肥? 怎样使母猪多产小公猪 怎么分别母猪和公猪 怎样使母猪多产小公猪 长大公猪配太湖母猪下的仔再配杜洛克公猪作商品猪好么 母猪和公猪配对后,公猪的精子为什么流了出来? 脱霉剂在母猪以及公猪的饲喂中的利与弊 二元母猪与什么公猪配种后代能做后备母 我家母猪与杜洛克公猪配种生下的小猪有黑点,母猪是二元猪吗 梅山母猪和大约克公猪的杂交作为后备种猪,再与长白公猪杂交,得到的猪品种咋样,好养么?卖相如何? 公猪和母猪有什么本质上的不同?